Tại sao nên chọn N.B.K VIETNAM để triển khai quảng cáo Cốc Cốc
Mở rộng khách hàng
Tiếp cận hơn 50% số người dùng Internet tại Việt Nam (19 triệu người)
Tối ưu chi phí
Chi phí tối ưu hoá, tối thiểu chỉ bằng 1 nồi lẩu (500.000đ)
Áp dụng Bigdata
Phân loại khách hàng theo (lịch sử tìm kiếm, sở thích, vị trí địa lý và thời gian
Giải pháp quảng cáo Cốc Cốc tại N.B.K VIETNAM
Giúp tăng doanh thu vượt trội cho cá nhân và doanh nghiệp
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Cốc Cốc. Đó là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng của bạn và để tăng doanh số bán hàng của bạn.
Theo từ khoá
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Cốc Cốc. Đó là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng của bạn và để tăng doanh số bán hàng của bạn.
Quảng cáo tiếp thị lại
Quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang chủ trình duyệt của những người dùng từng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, hoặc đã truy cập vào các trang web bán hàng tương tự như của bạn.
Quảng cáo theo vị trí địa lý
Bạn có thể giới hạn để chỉ người dùng tại một số thành phố, địa phương mới nhìn thấy quảng cáo của bạn. Hãy dùng lựa chọn này nếu bạn chỉ bán hàng tại một số thị trường nhất định
Thời gian hiển thị quảng cáo
Bạn có thể chọn để quảng cáo chỉ xuất hiện trong một số khung giờ nhất định. Hãy dùng lựa chọn này nếu khách hàng có xu hướng mua nhiều sản phẩm của bạn tại một số thời điểm cụ thể trong ngày.
Banner của bạn sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc theo từ khóa bạn chọn. Đây là giải pháp tốt nhất trong các chiến dịch quảng cáo lớn.
Theo từ khoá
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Cốc Cốc. Đó là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng của bạn và để tăng doanh số bán hàng của bạn. Bạn chỉ phải trả tiền nếu khách hàng click vào quảng cáo.
Quảng cáo theo vị trí địa lý
Bạn có thể giới hạn để chỉ người dùng tại một số thành phố, địa phương mới nhìn thấy quảng cáo của bạn. Hãy dùng lựa chọn này nếu bạn chỉ bán hàng tại một số thị trường nhất định
Thời gian hiển thị quảng cáo
Bạn có thể chọn để quảng cáo chỉ xuất hiện trong một số khung giờ nhất định. Hãy dùng lựa chọn này nếu khách hàng có xu hướng mua nhiều sản phẩm của bạn tại một số thời điểm cụ thể trong ngày.
Sản phẩm, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện một cách nổi bật trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc.
Theo từ khoá
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Cốc Cốc. Đó là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng của bạn và để tăng doanh số bán hàng của bạn.
Chủ đề mục tiêu
Bạn có thể giới hạn để chỉ những người dùng quan tâm tới một số chủ đề nhất định mới nhìn thấy Banner của bạn
Nhân khẩu học
Quảng cáo banner của bạn chỉ hiển thị đến người dùng thuộc nhóm tuổi và/hoặc giới tính được nhắm chọn.
Mục tiêu theo đối thủ cạnh tranh
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang chủ trình duyệt của người dùng đã từng truy cập các trang web bán hàng có sản phẩm tương tự như của bạn.
Quảng cáo tiếp thị lại
Quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang chủ trình duyệt của những người dùng từng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, hoặc đã truy cập vào các trang web bán hàng tương tự như của bạn.
Quảng cáo theo vị trí địa lý
Bạn có thể giới hạn để chỉ người dùng tại một số thành phố, địa phương mới nhìn thấy quảng cáo của bạn. Hãy dùng lựa chọn này nếu bạn chỉ bán hàng tại một số thị trường nhất định
Thời gian hiển thị quảng cáo
Bạn có thể chọn để quảng cáo chỉ xuất hiện trong một số khung giờ nhất định. Hãy dùng lựa chọn này nếu khách hàng có xu hướng mua nhiều sản phẩm của bạn tại một số thời điểm cụ thể trong ngày.
Sản phẩm, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện trước mắt người dùng ngay trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc.
Chủ đề mục tiêu
Bạn có thể giới hạn để chỉ những người dùng quan tâm tới một số chủ đề nhất định mới nhìn thấy Banner của bạn
Mục tiêu theo đối thủ cạnh tranh
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang chủ trình duyệt của người dùng đã từng truy cập các trang web bán hàng có sản phẩm tương tự như của bạn.
Quảng cáo tiếp thị lại
Quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang chủ trình duyệt của những người dùng từng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, hoặc đã truy cập vào các trang web bán hàng tương tự như của bạn.
Quảng cáo theo vị trí địa lý
Bạn có thể giới hạn để chỉ người dùng tại một số thành phố, địa phương mới nhìn thấy quảng cáo của bạn. Hãy dùng lựa chọn này nếu bạn chỉ bán hàng tại một số thị trường nhất định
Thời gian hiển thị quảng cáo
Bạn có thể chọn để quảng cáo chỉ xuất hiện trong một số khung giờ nhất định. Hãy dùng lựa chọn này nếu khách hàng có xu hướng mua nhiều sản phẩm của bạn tại một số thời điểm cụ thể trong ngày.
Sản phẩm, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện trước mắt người dùng ngay trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc.
Chủ đề mục tiêu
Bạn có thể giới hạn để chỉ những người dùng quan tâm tới một số chủ đề nhất định mới nhìn thấy Banner của bạn
Nhân khẩu học
Quảng cáo banner của bạn chỉ hiển thị đến người dùng thuộc nhóm tuổi và/hoặc giới tính được nhắm chọn.
Mục tiêu theo đối thủ cạnh tranh
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang chủ trình duyệt của người dùng đã từng truy cập các trang web bán hàng có sản phẩm tương tự như của bạn.
Quảng cáo tiếp thị lại
Quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang chủ trình duyệt của những người dùng từng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, hoặc đã truy cập vào các trang web bán hàng tương tự như của bạn.
Quảng cáo theo vị trí địa lý
Bạn có thể giới hạn để chỉ người dùng tại một số thành phố, địa phương mới nhìn thấy quảng cáo của bạn. Hãy dùng lựa chọn này nếu bạn chỉ bán hàng tại một số thị trường nhất định
Thời gian hiển thị quảng cáo
Bạn có thể chọn để quảng cáo chỉ xuất hiện trong một số khung giờ nhất định. Hãy dùng lựa chọn này nếu khách hàng có xu hướng mua nhiều sản phẩm của bạn tại một số thời điểm cụ thể trong ngày.
Sản phẩm, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện trước mắt người dùng ngay trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc.
Theo từ khoá
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Cốc Cốc. Đó là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng của bạn và để tăng doanh số bán hàng của bạn.
Quảng cáo theo vị trí địa lý
Bạn có thể giới hạn để chỉ người dùng tại một số thành phố, địa phương mới nhìn thấy quảng cáo của bạn. Hãy dùng lựa chọn này nếu bạn chỉ bán hàng tại một số thị trường nhất định
Thời gian hiển thị quảng cáo
Bạn có thể chọn để quảng cáo chỉ xuất hiện trong một số khung giờ nhất định. Hãy dùng lựa chọn này nếu khách hàng có xu hướng mua nhiều sản phẩm của bạn tại một số thời điểm cụ thể trong ngày.
Tiếp cận trọn vẹn khách hàng bằng công cụ quảng cáo trực tuyến vượt trội
Hãy để N.B.K VIETNAM đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo của bạn